Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
- Lập ngân sách nhân sự
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự ít nhất 3 năm tại các công ty lớn có quy mô trên 500 nhân viên
- Có phong cách và tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Cẩn trọng, chín chắn và đáng tin cậy
- Kỹ năng giao tiếp tốt: khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục, tạo ảnh hưởng, phát triển hiệu quả các mối quan hệ ở nhiều cấp bậc và đối tượng khác nhau
- Có kiến thức tốt về luật lao động và quan hệ lao động bao gồm các mảng chuyên môn chuyên biệt trong quản trị nhân lực: phát triển tổ chức, tuyển dụng - tuyển chọn, C&B, quản lý năng lực và thành tích; quản lý hiệu suất
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm áp dụng thành công KPi
- Ý thức làm việc tự giác và độc lập
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật
- Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng (word; excel; powerpoint)
- Có thể đi công tác trong nước, nước ngoài theo yêu cầu
- Làm việc hành chính từ 7h30 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật pháp
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 971 / 6
Logo Công ty Cổ phần Dệt May Đông Phong Công ty Cổ phần Dệt May Đông Phong
Lô DS, đường Bùi Viện, khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
21/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dệt May Đông Phong
Nộp đơn